Tuesday, November 25, 2008

up late..

i don't recall when was the last time i got addicted to staying up late at night. kahit pa nakakaubos pasensya ang pc kong laging nagha-hang. but one thing for sure.. nakasayan ko narin ang ganitong routine. i know it's not healthy. pero sa ganitong oras kolang mas kayang mag-isip..magmuni-muni. yun bang kahit nagmukha na akong gago dahil ang totoo i am just plainly talking to my self here ay mas at peace utak ko. 'coz only in this way where i can pour down my emotion.

pinagod ako ng prc ng araw na'to. pinagod ng kaiisip kung pa'no ko buuin ang natitirang pera ko sa bulsa para lang makapag-register at makasali sa oathtaking. honestly, i am not used to joining social gatherings. di naman ako anti-social. naiilang lang talaga akong makipagsosyalan lalo na kapag ihahanay ako sa mga taong class.

at least ok na..sa awa ng Diyos naipasa korin ang exam. kahit naiisip ko na naman ngayon yung kantang "do you know where you going to"..at least alam kona kahit papano kung ano direksyon ko..mahirap parin hanapin ang swerte..pero kung itataas ko naman kay God lahat ng plano ko, hindi naman siguro nya ako pababayaan.

but i still couldn't help from asking myself what will i become many years from now. neurotic na yata ako.hek!makatulog na nga!:)

No comments:

"Just when you think things are not on your side, conquer them all with LOVE. Only in an open heart and mind where you may remain stand still as a UNIQUE individual."