Thursday, March 12, 2009

adik..

napansin ko lang lately, nagiging adik na po ako. hindi sa bawal na gamot(na composed ni Willy Garte) pero sa mga pinaggagawa ko. isa na dito ang pagba-BLOG.

this is what i hate about myself. i get to feel things in my nerves right away and i lose control.

bukas magbabagong-buhay na ako. bukas pa at di muna ngayon(hehe!) ini-enjoy ko muna pagiging adik ko sa mga bagay-bagay.

tomorrow i promise, i will be in control. at matutulog na ng maaga sa halip na namnamin ang insomnia sa harap ng computer.

5 comments:

Meryl (proud pinay) said...

i admit...ako din naaadik sa pag blog hehehe...
hmmm...maybe bcoz newbie pa lang ako...or baka pag tumagal lalo akong maging addict dito...

Meryl (proud pinay) said...

done adding you...thanks

p0kw4ng said...

hehe parang pagda diet lang yan eh..laging bukas na!

Anonymous said...

hahaha blogging is the new rock. LOL

es said...

hehe!thanks everyone.:)

"Just when you think things are not on your side, conquer them all with LOVE. Only in an open heart and mind where you may remain stand still as a UNIQUE individual."