Monday, March 2, 2009

my heart needs rest..

naloka ako nung valentine's day, ang daming unidentified numbers ang pumasok sa inbox ko. yun pala, makikipagtextmate. alam ko isa lang suspek ko paano nila nakuha number ko. ang loka-loka kong friend na gusto akong ipamigay kung kani-kanino. 'pag nagkita kami nun babatokan ko yun!:D

nga pala, bakit ngayon kolang nashare eto eh ang tagal na lumipas ang feb14. kasi naman, may isang natitirang consistent texter na hanggang ngayon eh di ko man lang nareplayan. one time, nagulat ako, at talagang tumawag na sya. at first inenjoy kolang pakinggan tumunog ring tone ko. medyo matagal ko narin etong di narinig nag-ring.haha!hanggat naputol yung pag-ri-ring kasi di ko talaga sinagot ang call. after awhile, aba tumawag uli, ewan ko at bigla kong pinutol yung call. agad syang nagtxt at sinabing,"ba't mo pinutol?." dyasking caller yun at nakonsensya tuloy ako.

kung sina man sya, sensya na at di muna ako papasok sa mga bagay na 'yan kasi bata pa po ako!haha!feeling kolang!

i honestly came into a point in my life when i need to stop thinking of it to come my way. for all the things that i went through out of it, pahinga muna puso ko. naks!

but one day, i will.

5 comments:

wiLfRed said...

...at napa-smile naman ako dun..:D

napaka-persistent ni kuya.. ahehehehe.. Good luck, good luck!

p0kw4ng said...

nangyari na din sa akin yan..dami biglang nag text..pinalagay pala sa dyaryo ng hayop na pinsan ko ang number ko...putsa ayun sa hindi ko pagsagot nanawa na din sila..harhar!

es said...

wilfred,

salamat sa gudluck!harinawa at may good luck talagang darating.hehe!

pokw4ng,

hahahha!ang tindi naman ng kaso mo, buti nalang di ko naging pinsan yung pinsan mo!hanubayan!LOL

Anonymous said...

es, haba nang buhok natin ah! hehehe
bitaw, what you're doing is good. at least the person will be spared from becoming a fall back guy. :-D
masarap naman maging single eh, at least you are giving yourself your well deserved time. :-)

Anonymous said...

doi!isa lang reaction ko dyan, "ahahaha!:)

"Just when you think things are not on your side, conquer them all with LOVE. Only in an open heart and mind where you may remain stand still as a UNIQUE individual."