Tuesday, February 24, 2009

lakbay lang..

naranasan nyo na bang pumindot lang ng letra sa harap ng computer ngunit di alam kung saan tungo ng utak?ako uu...sa tanang buhay ko, ngayon lang. ngayon lang na blangko kukuti ko. dito mismo. eto mismo.

di rin naman ito epekto ng init ng panahon na sinuong ko kanina. nagkakalyo nga lang paa ko. ang sakit. ang sakit ng mga paa ko. sa haba ng nilakad ko, naisip ko rin sana nag door-to-door delivery nalang ako ng kung anu-ano..tulad ng kaldero, tupperware o di kaya'y dyaryo, bakal, garapa.:D eh di sana nagkapera pa ako ng lagay na 'yon!hehe!

buti nalang di ako naka-heel. hayy buhayy nga naman...exciting parin!:)

ngayon may bago na akong motto: "sige, lakbay lang!".
aba!parang dept. of tourism!:D

3 comments:

p0kw4ng said...

minsan masarap ang ganyan..maglakad ng maglakad ng walang patutunguhan...saka mo maiisip na nagsayang ka lang ng oras pagkatapos atpagod ka na...parang buhay lang din..hihihi

Shawie said...

nope, you never missed any opportunity at all. in fact, you have given yourself a big favor, to listen to your own soul & just enjoy her company:)

Anonymous said...

Es, think of it as a good exercise for you.. hihihi...as for the typing part, maybe because you were too exhausted from the walk. I normally do that too...hehehe

"Just when you think things are not on your side, conquer them all with LOVE. Only in an open heart and mind where you may remain stand still as a UNIQUE individual."